@@@tangmoza@@@

Monday, September 11, 2006




season change....เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย
ฤดูกาลแห่งความรักของป้อมเริ่มต้นในเช้าวันหนึ่ง ...

วันแดดใสหลังการสอบปลายภาคชั้นมัธยมต้น วันที่ป้อมหนุ่มคิ้วหนา วัย 16 นักเรียนชายธรรมดาๆ จากโรงเรียนสายสามัญ
คนที่ทุกอย่างเป็นกลางๆ ไปเสียหมด หน้าตากลางๆ ตัวสูงกลางๆ เรียนกลางๆ เว้นแต่มีลีลากระหน่ำกลองร็อคเหมือนคาบไม้กลองมาเกิด ก้าวเข้า
สู่โลกใหม่เพราะเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ...แน่นอน!! หน้าตาเธอไม่ธรรมดาเลย เธอน่ารักมาก เธอชื่อ ดาว ขวัญใจของรุ่นพี่ ทั้งเรียนเก่ง นิสัยดี มีน้ำใจ
เล่นไวโอลินเพราะเป็นเลิศ เปรียบกับป้อมแล้ว ดาวเหมือนดาวบนฟ้า ส่วนป้อม ... แน่นอน หมามองเครื่องบิน ป้อมตามดาวไปสมัครเข้าเรียน
มัธยม 4 ที่ วิทยาลัยดุริยางาคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล โรงเรียนมัธยมปลายแห่งเดียวของประเทศไทยที่สอนหลักสูตรวิชาสามัญเพียง 30 เปอร์
เซ็นต์ แต่เน้นสอบดนตรีถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ดาวมาสอบเข้าที่ ศาลยา เพราะใจรัก ส่วนป้อมมาสอบเข้าบ้างเพราะตามหญิง ดาวสมัครเข้าวงออร์เครสตร้า
เพราะใจรัก ส่วนป้อมสมัครเข้าวงออร์เครสตร้าบ้างเพราะตามหญิง ดาวเล่นไวโอลินเพราะใจรัก ส่วนป้อมเปลี่ยนจากกลองชุมมามั่วตีกลองทัมปานี
เพราะตามหญิง ป้อมทำทุกวิธีแค่ของให้ได้อยุ่ใกล้ดาว ป้อมได้แต่คิดในใสจว่า ดาวบนฟ้าต้องหล่อใส่หัวเขา โดยที่ไม่รู้เลยว่า เมื่อเข้าไปสู่โลกของ
ดนตรีคลาสสิกแล้ว ฟ้าจะฝ่าลงมาเปรี้ยงพร้อมความจริงที่ว่า มือกลองระดับพรสวรรค์อย่างป้อม จะต้องยืนตบยุง เพราะเพลงคลาสสิกมีกลองให้ตี
เพลงละผ่างเดียว!! ป้อมเบื่อดนตรีคลาสสสิกสุดๆ ดาวที่เห็นว่าใกล้ก็ยิ่งไกลห่างเพราะมีหนุ่มหล่อพ่อรวยมารับส่งมิได้ขาด และแล้วหนาวนั้นวันแห่ง
การเปลี่ยนแปลงก็มาถึงอีกครั้ง พร้อมสาวน้อยคนหนึ่ง สาวน้อยที่สอนป้อมให้รู้ว่า ดนตรีคลาสสิกอยู่รอบๆตัวเรา มีบีโธเฟ่นแอบอยู่ในเกมเพลย์สเตชั่น
มีวิวาลดี้ขับกล่อมอยู่ในห้างเซ็ลทรัล ชิดลม สาวน้อยที่เต้นคร่อมเพลงคลาสสิกได้มีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก สาวน้อยคนที่สอนให้ป้อมรู้จักอดทน เวลาที่
ฝนซา



2 Comments:

  • At 6:03 AM, Blogger GiG Depp.&GiG T.O.P said…

    พระเอกหล่อนางเอกสวยแต่เจ้าของเวปไม่สวย(แต่น่าร๊ากก)เกือบไปแตงโมเกือบเคืองละ เฮ้อ!!!!

     
  • At 6:44 AM, Blogger Blue said…

    น้องโม บล็อคสวยดีนะย่ะหล่อน 5555

     

Post a Comment

<< Home